Phục hình hàm răng bằng phương pháp niềng răng

Ngày nay tình trạng bệnh răng miệng đang có rất nhiều với những bệnh răng miệng như bị móm, hô, lệch lạc,… những bệnh này ngoài tính chất di truyền nó còn là do những thói quen hằng ngày mà chính bạn đã mắc phải.

Vậy là sao có thể thoát khỏi được tình trạng răng miệng này? Liệu có thể nào điều trị các bệnh răng miệng này được không? Tất nhiên là được rồi, với những phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật thì phương pháp tối ưu nhất để bạn có một hàm răng như mong muốn đó chính là niềng răng.

Phục hình hàm răng bằng phương pháp niềng răng

Niềng răng là gì? Niềng răng là phương pháp phục hình thẩm mỹ giúp điều chỉnh các răng trở lại vị trí mong muốn của mình dựa vào các mắc cài được gắn trên các răng của bạn.

Với phương pháp niềng răng ngày càng được cải tiến và cho tới nay đã có 2 cách điều trị niềng răng đang được mọi người đón nhận rất khả quan đó là phương pháp niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Phục hình hàm răng bằng phương pháp niềng răng

Với niềng răng mắc cài là phương pháp với các loại mắc cài như: mắc cài inox, mắc cài sứ và mắc cài mặt trong. Với những mắc cài được gắn trên răng giúp điều chỉnh các răng được mạnh hơn giúp các răng điều chỉnh nhanh hơn.

Với niềng răng không mắc cài đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ với các khay trong suốt được gắn trên hàm răng. Các khay này có thể tháo ra và lắp vào một cách bình thường được chính vì vậy tạo cho bệnh nhân một cảm giác thoải mái khi điều trị. Nhưng lực tác động lên răng lại không cao chính vì vậy thời gian điều trị có thể kéo dài.

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này